50++ Mẫu thiết kế Menu Buffet ĐỘC ĐÁO – BẮT TREND 2024

Khi bước vào một nhà hàng buffet, điều khiến phần đa các thực khách quan tâm chính là menu gồm những món gì. Với số lượng món khổng lồ, nên menu buffet khác biệt so với phần còn lại. Cùng Sắc Kim tham khảo một số mẫu thiết kế menu buffet ấn tượng, sáng tạo qua những chia sẻ ngay sau đây nhé.

Vì sao nên thiết kế Menu buffet riêng?

Thực đơn hay còn gọi là menu, được mọi người, khách hàng biết tới với vai trò là ghi lại danh sách các món ăn. Nó giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được các món ăn mà mình mong muốn.

thiết kế menu buffet

Menu có nhiều dòng khác nhau, trong đó menu buffet là một dòng đặc thù với đặc trưng nhà hàng vô cùng nhiều món.

Với sự đa dạng món ăn, buffet cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều món khác nhau, đáp ứng sở thích và nhu cầu ẩm thực phong phú. Điều này tạo ra trải nghiệm thú vị và độc đáo, khi khách hàng có thể thử nhiều món mà không bị giới hạn.

  • Thực đơn buffet cũng dễ dàng thay đổi theo mùa và xu hướng ẩm thực, giữ cho món ăn luôn mới mẻ với khách.
  • Thời gian phục vụ linh hoạt cho phép khách hàng tự do thưởng thức bữa ăn theo ý muốn, từ đó tăng cường doanh thu cho nhà hàng nhờ vào sự thu hút của mô hình buffet.
  • Buffet có thể thu hút nhiều khách hàng hơn do giá cả hấp dẫn và trải nghiệm phong phú. nhà hàng có thể sử dụng các nguyên liệu theo cách linh hoạt hơn, giảm thiểu lãng phí.
  • Giữa vô số những món ăn, menu buffet là vô cùng cần thiết, nó giúp cho khách hàng dễ dàng trong việc gọi món. Nhân viên thì thuận tiện trong việc ghi nhớ oder.

Gợi ý 50+ mẫu thiết kế menu buffet năm 2024

Menu buffet hiện có nhiều loại khác nhau. Tùy quy mô, lĩnh vực của nhà hàng bạn mà lựa chọn loại phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý menu buffet được dùng nhiều hiện nay bạn có thể tham khảo cho đơn vị của mình.

Menu bảng cầm tay 2 mặt

Menu bảng cầm tay 2 mặt phù hợp với những nhà hàng có số lượng món không quá nhiều. Loại menu này khá basic, không cầu kỳ nhưng lại tạo nên nét ấn tượng từ cái đơn giản đó.

Menu bảng cầm tay 2 mặt mẫu 3

Menu bảng cầm tay 2 mặt mẫu 2

Menu bảng cầm tay 2 mặt mẫu 1

Menu bảng cầm tay gập đôi

Menu bảng cầm tay gập đôi thể hiện sự sang trọng, phù hợp với nhà hàng có từ 80 – 100 món. Loại menu này phù hợp cho những không gian nhà hàng cao cấp.

Menu bảng cầm tay gập đôi mẫu 2

Menu bảng cầm tay gập đôi mẫu 1

Menu dạng cuốn

Menu dạng cuốn mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp khách hàng dễ tìm kiếm món và thông tin.

Menu dạng cuốn mẫu 3

Menu dạng cuốn mẫu 2

Menu dạng cuốn mẫu 1

Menu dán tường

Nếu bạn đang tìm loại thiết kế menu có giá thành rẻ và hiệu quả. Có thể trang trí quán của bạn trông đẹp mắt hơn.

Menu dán tường mẫu 2

Menu dán tường mẫu 1

Menu đặt tại bàn

Menu để bàn là loại menu được đặt tại bàn cho khách hàng chọn món ngay tại chỗ. Khách có thể dễ dàng xem và chọn món ngay tại chỗ mà không cần gọi phục vụ.

Menu đặt tại bàn mẫu 3

Menu đặt tại bàn mẫu 2

Menu đặt tại bàn mẫu 1

Đơn vị thiết kế Menu buffet và in ấn chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm địa chỉ thiết kế, in ấn menu buffet cho nhà hàng của mình thì hãy ghé Sắc Kim. Đơn vị tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu in ấn tại TP. HCM.

logo in ấn sắc kim

Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc với nhiều nhà hàng khác nhau. Đội ngũ designer giàu kinh nghiệm, bắt trend cực tốt, thiết kế ra những mẫu menu buffet mang tính độc đáo riêng, đậm màu sắc thương hiệu của nhà hàng.

Đơn vị thiết kế Menu buffet và in ấn chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Bạn có thể hoàn toàn giao phó công việc thiết kế cho team KTV tại Sắc Kim hoặc có thể góp sức, đề xuất những họa tiết, ý tưởng muốn có vào menu.

Thiết kế sau khi hoàn thiện sẽ được in ấn trực tiếp tại đây. Đơn vị ứng dụng công nghệ in tân tiến, sử dụng màu chất, giấy xịn nên thành phẩm lên màu cực xinh, rõ nét,…

Giá thành dịch vụ thì cực hạt rẻ, có nhiều ưu đãi. In theo số lượng lớn được chiết khấu cao.

Hướng dẫn đặt thiết kế menu Buffet và in ấn tại Sắc Kim

Nếu có nhu cầu đặt thiết kế menu tại Sắc Kim, quý khách vui lòng thao tác như sau:

Menu là 1 vật dụng quan trọng trong việc kinh doanh của nhà hàng, quán ăn. Thiết kế menu ở đâu đẹp ? Chúng ta hãy xem bài viết nhé
Menu là 1 vật dụng rất quen thuộc trong quán ăn, quán cafe. Đặt in menu giá rẻ ở đâu, chất liệu gì? Hãy xem để tìm lời giải đáp nhé

Bước 1: khách hàng liên hệ cho Sắc Kim theo hotline: 0907 831 345 – 0987 191 183 hoặc email: sackim.ltd@gmail.com để gửi yêu cầu in ấn.

Hướng dẫn đặt thiết kế menu Buffet và in ấn tại Sắc Kim

Bước 2: nhân viên sẽ liên hệ nhanh chóng để tư vấn, thỏa thuận, báo giá. Nếu chốt đơn, khách sẽ đặt cọc trước 50% giá trị đơn hàng (trường hợp đơn hàng trên 200k).

Bước 3: Sắc Kim sẽ bắt tay tiến hành lên thiết kế, in ấn đơn hàng của bạn theo quy cách đặt hàng.

Bước 4: sau khi bản in được hoàn tất, nhân viên kiểm hàng tại Sắc Kim sẽ thông báo cho quý khách đến nhận hàng hoặc hỗ trợ giao hàng tận nơi.

Bước 5: Khách đến nhận hàng và thanh toán nốt phần hóa đơn còn lại.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế menu buffet rất được yêu thích hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mở nhà hàng, thiết kế menu thì có thể tham khảo.