Top 20+ mẫu backdrop khai trương đẹp ấn tượng cho bạn

Khai trương là 1 sự kiện quan trọng không thể thiếu khi người làm chủ mới mở cửa hàng. Chính vì thế, lễ khai trương phải được tổ chức chu đáo, hoành tráng để đem lại ấn tượng cho khách hàng, người quen. Một trong những thứ không thể thiếu trong buổi lễ khai trương cửa hàng, công ty đó chính là backdrop.

Nên xem:

Và nếu bạn đang tìm những mẫu backdrop khai trương đẹp để tham khảo thì hãy xem bài viết sau đây của Sắc Kim nhé.

Backdrop khai trương là gì?

Buổi lễ khai trương sẽ đánh dấu 1 kỷ niệm đáng nhớ khi bắt đầu kinh doanh 1 cửa hàng, công ty. Nhiều người coi ngày khai trương rất quan trọng vì ngoài yếu tố thuận lợi, may mắn thì còn có cả yếu tố tâm linh trong đó nữa. Vì vậy, buổi lễ khai trương thường được tổ chức thật long trọng, chu đáo để mang lại sự yêu mến, niềm tin cho khách hàng.

Backdrop thường dùng để chụp hình, checkin trong ngày khai trương

Khi bạn tổ chức buổi lễ khai trương trong nhà hay ngoài trời thì backdrop được coi là điểm nhấn khi chúng nằm ở giữa sân khấu. Đây là nơi để MC, người chủ góp mặt để giới thiệu đến khách hàng những thông tin cơ bản về cửa hàng, doanh nghiệp của mình. Việc backdrop thường làm với kích thước lớn nên người ta thường sẽ sử dụng chất liệu bạt. Chất liệu này có ưu điểm là giá in rẻ, sản xuất được với kích thước lớn nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Tầm quan trọng của việc sử dụng backdrop khai trương

Đối với các cửa hàng kinh doanh thì ngày khai trương có ý nghĩa quan trọng nhất là với những người mới bắt đầu mở cửa hàng. Việc nhiều người biết đến cửa hàng của bạn trong ngày khai trương sẽ giúp thuận lợi cho việc kinh doanh sau này hơn.

Vì thế, không cần phải quá bắt mắt, cầu kỳ nhưng tấm in backdrop giá rẻ khổ lớn sẽ là công cụ hiệu quả để cửa hàng, công ty ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày khai trương của mình.

Khi thiết kế backdrop khai trương bạn cần lưu ý gì?

Mặc dù backdrop có tính quan trọng như vậy nhưng để mang lại hiệu quả thì bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

Hiển thị đầy đủ thông tin

Trên nội dung của backdrop khi thiết kế bạn phải đảm bảo trên đó co đầy đủ thông tin, nhà tài chợ, tên buổi lễ, tên cửa hàng kinh doanh. Gợi ý nhỏ cho bạn là những phần thông tin quan trọng cần làm nổi bật, làm kích thước to để khách hàng dễ nhìn thấy.

Được thiết kế theo phong cách riêng

Mỗi cơ sở khi mở ra sẽ chỉ khai trương 1 lần thôi chính vì thế mẫu backdrop khai trương cần được làm theo phong cách riêng của mỗi người. Doanh nghiệp cần đầu tư thiết kế để nhà in có thể làm ra mẫu thiết kế cho riêng bạn. Thể hiện được phong cách độc đáo giúp cho những ấn tượng, sự ủng hộ của khách hàng đối với bạn ngày càng lớn.

Ngoài ra, backdrop còn là khu vực để những người tham gia checkin vì thế nếu có đăng hình lên các trang mạng xã hội thì đây là tín hiệu truyền tải rất hữu hiệu.

Backdrop được thiết kế theo phong cách riêng sẽ đem lại ấn tượng cho người tham dự

Backdrop được thiết kế theo phong cách riêng sẽ đem lại ấn tượng cho người tham dự

Nội dung dễ nhìn, màu sắc độc đáo

Sự nổi bật, ấn tượng là điều cần thiết trên backdrop nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên làm backdrop quá lòe loẹt. Màu sắc nên lựa chọn hài hòa chỉ nên phối hợp 2 – 3 tông màu khác nhau tránh các thông tin trên bản thiết kế bị nhấn chìm bởi màu sắc. Phông chữ nên chọn loại dễ nhìn để khách hàng tiện lựa chọn.

Lựa chọn đơn vị in ấn, thi công chất lượng

Sau khi đã có được bản thiết kế thì việc tiếp theo bạn cần làm là tìm cho mình 1 đơn vị chuyên sản xuất, thi công thật ấn tượng để sản phẩm có tính thẩm mỹ, độ bền và đạt hiệu quả cao nhất trong ngày khai trương.

Top 20+ mẫu backdrop khai trương được thiết kế ấn tượng nhất

Mẫu backdrop khai trương cửa hàng 01

Trên đây là các mẫu backdrop khai trương đẹp ấn tượng để bạn tham khảo khi tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng của mình. Nếu có nhu cầu đặt các loại backdrop khai trương, đám cưới, sự kiện, hãy gọi cho Sắc Kim theo hotline: 0987 191 183 để được tư vấn nhé.